Đào tạo seo, Dịch vụ seo, giày sandal - giày búp bê, Giá Seo, dịch vụ Seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Đào tạo Seo
Mr Linh 01222334449 Ms Oanh: 01688809015 - Bình Định Mr Linh 01222334449 Email: giaiphapthuonghieu.org@gmail.com
Home » » Đôi giầy cuối cùng của thời con gái

Đôi giầy cuối cùng của thời con gái

Lễ cưới để lại cho tôi nhiều kỉ niệm tuyệt vời, nhưng cũng để lại cho tôi một đôi giày tan nát.

Trên trang phục váy cưới, váy cưới là ngôi sao - vô vàn trông đợi, tò mò dành cho nó, mọi ánh nhìn đều dồn vào đây… Vị hôn thê của chàng ma cà rồng điển trai Edward Collen sẽ mặc gì trong đám cưới với chàng, chỉ trên phim thôi, các cô nàng cũng sốt sồn sột lên rồi.

Kế tiếp là trang điểm, kiểu tóc, hoa cưới, khăn voan, nữ trang… mọi thứ đều phải thật hoàn hảo, vì tất cả mọi người sẽ nhìn-thấy-chúng.

Chỉ đôi giày cưới là điều công chúng không mấy khi nhìn thấy, nên có phần thờ ơ. Nhưng các cô dâu không thờ ơ.

Giày cưới là một chuyên gia làm đẹp bí ẩn, nó kín đáo kéo dài chân thon, đẩy vòng hông cao thêm, giữ lưng vươn thẳng, khiến đường cong của cô dâu từ lưng xuống hông sexy không kém gì đường cong từ eo xuống hông.

Giày cưới như nàng phù dâu tâm lí, giữ bước chân của cô dâu thư thái và duyên dáng, bước chân của nữ thần chiến thắng tiến tới khải hoàn môn. Những đôi giày cưới thông minh sẽ có độ dốc từ gót chân và mũi chân vừa vặn, đủ để tạo dáng yêu kiều, đủ để ngày hôn lễ không vướng víu chút đau đớn nào.

Kate Mildleton, công nương mới của nước Anh, chọn một đôi giày cao gót cổ điển cho đám cưới của mình. Giày được phủ một lớp ren hoa màu ngà, trang nhã và sang trọng, xứng đáng với một công nương trẻ tuổi, lịch lãm, yêu đời – dù suốt hôn lễ hoàng gia, bạn khó có thể nhìn thấy chúng, thậm chí cả mũi giày.

Còn Kate Moss, chọn một đôi… san-dal cao gót màu trắng tinh cho đám cưới. chính xác không phải là Moss chọn, mà là cô ấy vắt nó ra từ bộ não của nhà thiết kế giày của mình. Một lựa chọn thông minh khi hai đám cưới của hai nàng Kate cùng diễn ra trong cùng một mùa hè.

Kate Moss thú nhận rằng trước đám cưới, thật sự đã có những khoảnh khắc cô thấy mình trở thành cô-dâu-zilla – mong cầu sự tuyệt hảo đến mức biến thành một nàng yêu tinh khó chịu. Lời thú nhận này có một nhân chứng đáng thương nhưng cũng rất tự hào – nhà thiết kế giày Manolo Blahnik.

“Tôi đã làm đi làm lại đôi giày cưới cho Kate Moss 5 lần, để chúng hoàn hảo và chính xác như những gì cô ấy mong muốn” – Nhà thiết kế giày Manolo Blahnik tự hào mà than phiền về sự cầu toàn của cô-dâu-zilla, người mà ông quen biết khi nàng còn là một cô gái nhỏ và hiểu cô nhiều như cô hiểu ông.

Manolo Blahnik, chế tác một đôi sandal Godichefac gắn pha lê với tấm lót giày màu blue cho Kate để nàng diện chiếc váy cưới hiệu John Galliano của mình, đã tiết lộ rằng ông và các nhân viên của mình đã thức trắng đêm để có thể làm hài lòng nữ chủ nhân.

“Thợ đóng giày của tôi là những người giỏi nhất. Tôi chẳng có thể ở đây nếu thiếu họ”. Nhà thiết kế giày mỉm cười sau đám cưới của cô-dâu-zilla Kate Moss.

Đôi sandal hoàn hảo này xuất hiện trong những khoảnh khắc tình cờ ngắn ngủi, những viên pha lê cũng có lúc được lấp lánh dưới mặt trời. Nhưng những miếng lót giày màu blue không phải là chi tiết cho các vị khách đám cưới nhìn thấy, thậm chí chú rể cũng có thể không bao giờ.

Kate cần chi tiết bé nhỏ đó cho riêng cô mà thôi.


Lễ cưới để lại cho tôi nhiều kỉ niệm tuyệt vời... (Ảnh minh họa)

***

Là một cô dâu thành phố, 27 tuổi, hơi mê tín và tôi đã hơi run khi xem horoscope về tuần lễ có đám cưới của mình - hiện diện một nỗi thất vọng lớn lao.

Lời tiên đoán đã khiến tôi lo lắng về đủ thứ chuyện, từ thời tiết đến khách mời, từ áo cưới đến tiệc cưới, nhất là về bà mẹ chồng tương lai đã từ quê dọn lên ở trong căn hộ nhỏ mà chồng tôi mua ngay trước khi cưới để sống chung với chúng tôi.

Các vì sao đã đúng. Chỉ có tôi là sai. Một trong những thứ tôi kì công chuẩn bị cho lễ cưới của mình là đôi giày cưới. Và may mắn, gần như là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên khi tôi nhìn thấy đôi J.C đó. Chúng còn hơn cả giày, chúng thực sự khiến đôi chân của tôi trở thành đôi chân của một nàng công chúa. Và chúng đắt hơn, hai triệu đồng, đâu có sao, đó là nhãn hiệu mơ ước của tôi, đôi giày mơ ước của tôi. Hơn nữa, không như với váy cưới, sau đó tôi thỉnh thoảng sẽ diện chúng với những bộ đồ điệu thường ngày. Tôi ôm hộp giày về nhà giấu kín chúng trong tủ, giữ chúng mới nguyên cho đến tận ngày cưới.

Sáng đầu tiên thức dậy bên chồng, chuẩn bị về nhà chào bố mẹ đẻ, tôi đã cay đắng nhận ra điều ấy. Nỗi buồn đầu tiên trong cuộc sống hôn nhân của tôi, nỗi thất vọng lớn lao được tiên đoán, bất ngờ thay, lại đến từ đôi giày tôi hằng mơ ước, chứ không hề đến từ tân lang hay mẹ chồng như tôi từng lo lắng.

Gần như cả ngày cưới tôi chỉ đi đôi J.C xinh đẹp trong nhà, đứng chào khách, đi các bàn cảm ơn khách đã đến dự tiệc cưới. Miệng tôi thì mỏi nhừ vì cười, nhưng đôi chân quen chạy bộ của tôi thì không vấn đề gì. Chỉ có đôi J.C, gót thì xước xác, đế thì mòn vẹt, trông cũ đi như thể tôi đã đi nó cả ngàn ngày, chứ không phải một ngày. Nếu muốn đi tiếp, có lẽ tôi sẽ phải đi thay đế giày.

Và tôi đi thay đế giày thật, mất khoảng 50.000 đồng cho một đôi đế mới (không xịn nhưng đảm bảo nồi đồng cối đá) và ông thợ giày già như bố Carlo của Buratino, khiến tôi càng thất vọng hơn khi khuyên tôi với giọng rất chân tình. “Đừng tưởng giày đắt mà ngon, thay đế hết. Cô mua giày cứ mang đến đây tôi đóng cho chắc ăn rồi hẵng đi!”.

Như thể làm nỗi thất vọng của tôi thêm trầm trọng hơn, bố Carlo thẳng tay nện búa lên cái đế giày mới, trông không thể tệ hơn vào đôi giày J.C mong manh, mỹ miều mà tôi đã yêu từ cái nhìn đầu tiên, vốn chẳng có một hướng dẫn nào trong hộp giày cũng như từ người bán hàng rằng “cần phải được thay đế trước khi đi”, hay “không phù hợp để đi ra ngoài phố”…

Tối hôm đó tôi về nhà mới, thấy ở dưới giường cưới có hai đôi dép cói dùng để đi trong nhà, một đôi viền xanh to, và một đôi viền hồng nhỏ hơn. Người yêu mới cưới nói là mẹ chồng tôi đi mua sáng nay cho hai vợ chồng, vì trời đã vào thu, nhà thì lát đá hoa, mẹ chồng sợ tôi vốn ở nhà lát sàn gỗ, không quen đi chân trần trên nền gạch lạnh.

Mẹ tôi mua ngoài chợ cả hai đôi dép cói có 20 ngàn.
Tạo khung comment G+ cho blogger->Seo website top 1 Google nhanh ->Quảng cáo trực tuyến hiệu quả

Từ khóa đã Seo Top Google cho khách hàng.

Chia sẽ từ khóa SEO Google để có module này

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Giay the thao nam | giay nam | giay thoi trang nam | giay moi nam | Giay oxford| Giay nu Đào tạo Seo | Oanh Nguyễn

giay cao got dep - Thép hộp

Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn cầncửa nhựa lõi thépliên hệ a Kỳ
Cần mua Balo The North Face liên hệ Đình Hiếu nhé các bạn