Đào tạo seo, Dịch vụ seo, giày sandal - giày búp bê, Giá Seo, dịch vụ Seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Đào tạo Seo
Mr Linh 01222334449 Ms Oanh: 01688809015 - Bình Định Mr Linh 01222334449 Email: giaiphapthuonghieu.org@gmail.com
Home » » Làm đẹp mỗi ngày với sữa tươi

Làm đẹp mỗi ngày với sữa tươi

Tạo má lúm đồng tiền - Làm đẹp mỗi ngày với sữa tươi là cách chọn lựa của tôi cho cơ thể của mình. Với nguồn vitamin dồi dào và không đường, cách làm đẹp này giúp tôi khỏe đẹp, rạng rỡ và không lo tăng cân.


1.Uống sữa mỗi ngày
Làm đẹp mỗi ngày, mỗi buổi sáng thức giấc với ly sữa tươi, bạn sẽ tràn đầy năng lượng. Không cần pha chế, không cần mất nhiều thời gian, bạn chỉ cần mua sữa tươi về để lạnh, và sáng hôm sau uống trước khi đi làm là bạn đã có một ngày khỏe mạnh với làn da luôn trắng hồng, rạng rỡ.
Buổi tối, tôi cũng làm một cốc sữa để tối ngủ ngon giấc, đảm bảo dưỡng chất trong ngày.
làm đẹp mỗi ngày cho bạn tự tin
2. Đắp mặt từ sữa tươi
Cũng không cần mất nhiều thời gian để ban đắp mặt nạ. Tôi thường tranh thủ buổi trưa ở công ty, sau khi ăn xong, chuẩn bị đi nghỉ, tôi lát mỏng dưa leo, nhúng vào sữa tươi rồi đắp lên mặt. Vitamin từ sữa và sự mát dịu của dưa leo giúp da tôi căng mịn, trắng sáng và không có nếp nhăn.
Buổi tối, thường 1 tuần 1 lần, tôi lại hấp một củ khoai tây, dầm nát với sữa tươi rồi đắp hỗn hợp lên mặt. Trong quá trình khoai tây sữa tươi đã dàn đều trên da, tôi lấy tay mát xa để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn, rồi sau 20 phút, tôi nhẹ nhàng đi rửa lại mặt bằng nước mát. Lúc đó da tôi trăng bông, xốp, mịn, như da em bé vậy. Ông xã tôi lúc nào cũng khen tôi ăn đứt các nàng Hot girl bởi làn da hồng hào không cần son phấn.
Không những thế, trong quá trình đắp da mặt, tôi còn đắp da cổ. Vì da cổ rất quan trọng, nó báo cho cơ thể biết bạn đang già đi như nào, vì thế da cổ luôn được tôi nâng niu như da mặt. Sữa tươi chính là mỹ phẩm hoàn hảo nhất cho tôi.
3. Se khít lỗ chân lông
Hồi trước, da tôi cũng lỗ chỗ nám vì lỗ chân to. Sau khi chuyển sang chăm sóc da bằng sữa tươi, tôi đã nhỏ vài giọt chanh vào, khuấy đều rồi thấm lên da mặt. Kết quả là chỉ sau một thời gian ngắn, da mặt của tôi sáng dần, không còn vết nám và lỗ chân lông khít hẳn.
4. Chăm sóc da ban đêm
Làm đẹp mỗi ngày với sữa tươi
Khác với ban ngày, ban đêm tôi cho ít muối vào sữa tươi rồi thấm đều lên da. Sáng hôm sau rửa mặt lại. Cách này giúp da mặt không bị sắc tố da xâm hại và làm da mát mẻ, hồng hào.
Đó là một số bí quyết làm đẹp mỗi ngày của tôi. Các bạn cùng chia sẻ bí quyết của mình với mọi người nhé.
Chúc bạn thành công.
Tạo khung comment G+ cho blogger->Seo website top 1 Google nhanh ->Quảng cáo trực tuyến hiệu quả

Từ khóa đã Seo Top Google cho khách hàng.

Chia sẽ từ khóa SEO Google để có module này

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Giay the thao nam | giay nam | giay thoi trang nam | giay moi nam | Giay oxford| Giay nu Đào tạo Seo | Oanh Nguyễn

giay cao got dep - Thép hộp

Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn cầncửa nhựa lõi thépliên hệ a Kỳ
Cần mua Balo The North Face liên hệ Đình Hiếu nhé các bạn