Đào tạo seo, Dịch vụ seo, giày sandal - giày búp bê, Giá Seo, dịch vụ Seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Đào tạo Seo
Mr Linh 01222334449 Ms Oanh: 01688809015 - Bình Định Mr Linh 01222334449 Email: giaiphapthuonghieu.org@gmail.com
Home » , » Vì sao chọn giày talaha

Vì sao chọn giày talaha

1. Sẽ phải đi một đôi giày 3 -5 năm
Giày cao gót cao cấp TALAHA được sản xuất trên quy trình hiện đại, đủ tiêu chuẩn của hàng vnxk, tất cả những mẫu giày tung ra thị trường đều trải qua rất nhiều công đoạn tỉ mỉ, được thử nghiệm chịu lực rất kỹ. Chúng tôi cam kết bảo hành keo và đế trọn đời, không có trường hợp nào bị bung keo và gãy đế trong quá trình sử dụng. Chúng tôi cam kết hoàn tiền gấp đôi nếu trong quá trình sử dụng các bạn gặp 2 lỗi trên. Phải đi một đôi giày 3 - 5 năm? Ôi thật khủng khiếp vì giày TALAHA quá BỀN!
 
2. Bạn sẽ không cưỡng lại vẻ đẹp của những đôi giày TALAHA
Mẫu mã giày TALAHA tuyển chọn rất kỹ, phù hợp với cấu trúc chân và thị hiếu của người VIỆT NAM, đặc biệt là những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.Dù chân bạn có hơi “quá khổ” hay cơ thể bạn có hơi “phì nhiêu” thì đi giày cao gót TALAHA vẫn rất thoải mái, không bị chông chênh. Đảm bảo bạn sẽ rất tự tin trước đám đông. Chất liệu chúng tôi sử dụng đều là những chất liệu tốt nhất, êm chân và không gây đau rát, phù hợp với những bạn thường xuyên phải đi lại bằng giày cao gót. TALAHA hiểu nỗi khổ của các bạn. Chúng tôi sử dụng hình ảnh chân thật, đẹp đến từng centimet để các bạn cảm nhận đươc hết vẻ lung linh, đáng yêu của từng đôi giày. Đẹp như thế, bạn có cưỡng lại được không?
 3. Bạn sẽ tốn rất nhiều tiền
Giá cả phải chăng, phù hợp với phần lớn mọi người, ai ai cũng có thể mua được. Vừa BỀN vừa ĐẸP, những cô gái sẽ bị cuốn hút bởi giá cả của TALAHA cũng rất phải chăng nếu không muốn nói là quá RẺ. Chúng tôi có những khách hàng sẵn sàng trả gấp đôi để được sở hữu những mẫu mã mới ra đầu tiên, họ còn giới thiệu bạn bè và lôi kéo cả công ty đến mua giày TALAHA. Có những cô gái bỏ nửa tháng lương để mua đủ 7 đôi giày đi cho 7 ngày, hay đi đám tiệc là lại đến TALAHA chọn cho mình những đôi giày mới nhất. Họ là những tín đồ cuồng giày TALAHA đến mức như thế thì các bạn có cưỡng lại sức hấp dẫn của TALAHA được không? Tôi nghiêm túc khuyên các bạn nên suy nghĩ kỹ nếu đã quyết định chọn giày TALAHA trước khi sạch ví.


4. Bạn sẽ “tám” chuyện suốt ngày với những cô gái bán giày cao gót TALAHA.
Ở TALAHA, chúng tôi xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ, khỏe, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần để lại SĐT là bạn sẽ được những cô gái của chúng tôi gọi điện tư vấn tận tình về sản phẩm. Chúng tôi không xem khách hàng là thượng đế, chúng tôi coi khách hàng như những người bạn, vì chỉ có bạn bè mới giúp đỡ nhau tận tình không tính toán. Nếu shop TALAHA không có những mẫu giày cao gót phù hợp với yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những shop khác. Chúng tôi hiểu bạn cần gì và sẵn sàng “tám” với bạn suốt ngày, bạn sẽ có thêm những người bạn mới từ TALAHA SHOP.
Bạn nghĩ kỹ chưa? Nếu kỹ rồi và vẫn quyết định chọn giày cao gót cao cấp VNXK TALAHA thì hãy để lại SĐT để đặt mua với giá 299.000 vnđ nhé.
Lời kết: Chúng tôi gửi lời tri ân chân thành đến những người bạn đã ủng hộ Giày cao gót cao cấp VNXK TALAHA trong suốt 3 năm vừa qua, một hành trình dài chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho các bạn những sản phẩm Đẹp nhất, Bền nhất mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với túi tiền. Vẫn luôn nâng cao chất lượng phục vụ hàng ngày để trở thành thương hiệu giày cao gót hàng đầu Việt Nam. Chân thành!
TALAHA SHOP
http://talaha.vn - Thời trang trẻ Chuyên giày cao gót, giày VNXK, giày Việt Nam Xuất Khẩu
Địa chỉ :  441/75 Điện Biên Phủ, P25, Q. Bình Thạnh - Tp.HCM
ĐT : 0904 707 705 hoặc 0969 38 1357
Tạo khung comment G+ cho blogger->Seo website top 1 Google nhanh ->Quảng cáo trực tuyến hiệu quả

Từ khóa đã Seo Top Google cho khách hàng.

Chia sẽ từ khóa SEO Google để có module này

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Giay the thao nam | giay nam | giay thoi trang nam | giay moi nam | Giay oxford| Giay nu Đào tạo Seo | Oanh Nguyễn

giay cao got dep - Thép hộp

Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn cầncửa nhựa lõi thépliên hệ a Kỳ
Cần mua Balo The North Face liên hệ Đình Hiếu nhé các bạn