Đào tạo seo, Dịch vụ seo, giày sandal - giày búp bê, Giá Seo, dịch vụ Seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Đào tạo Seo
Mr Linh 01222334449 Ms Oanh: 01688809015 - Bình Định Mr Linh 01222334449 Email: giaiphapthuonghieu.org@gmail.com
Home » » 5 Lý do quý ông nên mang giày khiêu vũ khi đi học khiêu vũ

5 Lý do quý ông nên mang giày khiêu vũ khi đi học khiêu vũ

Giay nam - Có một điều mà khi tôi rút ra được khi trải qua hơn 10 năm đi sàn khiêu vũ cũng như đi học khiêu vũ ở Sài Gòn này đó là: Rất ít những quý ông lịch lãm chịu mang đôi giày khiêu vũ cao gót khi đi học khiêu vũ. Nhưng tất cả đàn ông khi đi sàn khiêu vũ chơi đều mang giày khiêu vũ.
 giày khiêu vũ
Tại sao lại có một sự chênh lệch đến lạ kỳ như vậy?  Tôi rất thắc mắc về điều này nên đã quan sát và có thể rút ra kết luận như thế này: ” Những người đi học là những người mới làm quen với khiêu vũ nên họ nghĩ là không nhất thiết phải bỏ ra vài trăm ngàn để mua một đôi giày khiêu vũ, như vậy thật là lãng phí. Còn những người đi sàn là những người đã học khiêu vũ lâu rồi nên họ nghĩ: nếu bạn muốn khiêu vũ đẹp, điều đầu tiên bạn cần phải có một đôi giày khiêu vũ ưng ý”. 
Do đó, tôi rút ra 5 lợi ích sau cho những bạn mới làm quen với khiêu vũ nên dành tiền mua một đôi giày khiêu vũ:
Tất cả mọi người khi đi học khiêu vũ đều nhìn xuống chân của bạn nhảy, nên bạn nghĩ thử xem nếu bạn đi một đôi giày dành cho khiêu vũ thì bạn đã ghi rất nhiều điểm trong mắt người đối diện rồi đó.
Giày khiêu vũ có đặc trưng là giày đế cao ( cao gót) giúp bạn trông cao hơn. Ai cũng thích mình cao hơn cả, vì cao hơn thì đồng nghĩa với đẹp hơn. Ngoài ra, giày khiêu vũ còn giúp cho bạn giữ dáng mình luôn thẳng, tạo dáng đẹp, bảo vệ đôi chân khi tập luyện.
Giày khiêu vũ là loại giày chuyên biệt, giúp bạn khiêu vũ tốt hơn, đi đẹp hơn, dễ dàng hơn. Vậy nếu là một người yêu khiêu vũ bạn có muốn mình đi đẹp hơn không? Tôi chưa thấy ai nhảy khiêu vũ đẹp mà không mang giày cả, chí ít là trong tập luyện. Tôi dám cá là trong 10 người đi học khiêu vũ thì cả 10 đều muốn nhảy đẹp. Nhưng chỉ có 3 người là nghĩ để nhảy đẹp thì chí ít phải có một đôi giày. Bạn có muốn mình nằm trong số 3 người nhảy đẹp đó không?
Đi giày khiêu vũ trong tập luyện, giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, tập luyện hăng say hơn, làm bạn đam mê khiêu vũ hơn. Tôi thấy rất ít những người bỏ khiêu vũ khi họ đã dành tiền ra mua một đôi giày. Hãy để ý nghĩ sợ hoang phí nếu bạn mua một đôi giày khiêu vũ rồi bạn bỏ khiêu vũ nuôi dưỡng đam mê khiêu vũ của bạn.
Một đôi giày khiêu vũ tôi đi ít nhất cũng được 2 năm mới hư, với sô tiền để mua ban đầu là 500K, tính ra tôi chỉ mất 20K mỗi tháng chi phí cho một đôi giày khiêu vũ. 20K cho 4 ích lợi trên tôi nghĩ đó là một giá quá rẻ và thật dại dột khi không trang bị cho niềm đam mê của mình.
Chúc các bạn luôn giữ niềm đam mê khiêu vũ trong lòng!
Tạo khung comment G+ cho blogger->Seo website top 1 Google nhanh ->Quảng cáo trực tuyến hiệu quả

Từ khóa đã Seo Top Google cho khách hàng.

Chia sẽ từ khóa SEO Google để có module này

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Giay the thao nam | giay nam | giay thoi trang nam | giay moi nam | Giay oxford| Giay nu Đào tạo Seo | Oanh Nguyễn

giay cao got dep - Thép hộp

Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn cầncửa nhựa lõi thépliên hệ a Kỳ
Cần mua Balo The North Face liên hệ Đình Hiếu nhé các bạn